Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thảo Lịch sử Đảng bộ xã Thống Nhất (1947 - 2023) lần thứ nhất
Hội thảo Lịch sử Đảng bộ xã Thống Nhất (1947 - 2023) lần thứ nhất

Chiều ngày 31/3/2023, Đảng ủy xã Thống Nhất tổ chức Hội thảo Lịch sử Đảng bộ xã Thống Nhất (1947 - 2023), lần thứ nhất. Tham dự Hội thảo có đồng chí: Hoàng Văn Hải - Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Các đồng chí đại diện Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, các thành viên BCĐ biên soạn lịch sử Đảng bộ; các đồng chí nguyên là lãnh đạo địa phương qua các thời kì, cùng Ban biên soạn tập sách Công ty xuất bản và truyền thông Đại Việt.

Trên cơ sở dự thảo nội dung tập sách được Ban biên soạn chuẩn bị, với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, các đại biểu tham dự Hội thảo đã tập trung làm sáng tỏ một số vấn đề còn nhiều ý kiến khác nhau, nhất là các mốc thời gian, địa điểm diễn ra các sự kiện; đồng thời, bổ sung những nội dung quan trọng chưa được thể hiện trong bản thảo của tập sách.

Lịch sử Đảng bộ xã Thống Nhất (1947-2023) là tập sách khái quát lại lịch sử quá trình hình thành vùng đất, truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường chống ngoại xâm, giải phóng quê hương; công cuộc khắc phục hậu quả chiến tranh, kiến thiết xây dựng quê hương phát triển như ngày hôm nay; làm cơ sở tài liệu giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ; rút ra bài học kinh nghiệm để áp dụng cho sự nghiệp cách mạng trong giai đoạn mới.

Tại Hội thảo, các đồng chí tham dự đã thảo luận, đóng góp các ý kiến mang tính sử kiện, tâm huyết và có bề dày chiều sâu tổng quan quá trình hình thành và phát triển của Đảng bộ xã Thống Nhất.

Ban chỉ đạo biên soạn lịch sử Đảng bộ xã Thống Nhất lắng nghe nghiêm túc và thật sự cầu thị các ý kiến đóng góp tại Hội thảo. Đây là các cứ liệu quan trọng để hoàn thiện lịch sử Đảng bộ xã, giúp thực hiện một bộ tài liệu quan trọng góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của địa phương./.

Tin tức
Đăng nhập