Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Xã Thống Nhất tri ân Người có công
Ngày 12/7/2023, UBND xã Thống Nhất phối hợp với Hội Nông dân xã và Đoàn Thanh niên xã giúp hộ gia đình người có công thu hái vụ mùa.

Những năm qua, xã tập trung tuyên truyền tới các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ xã Thống Nhất biết trân trọng, ghi nhớ công lao của những người có công với cách mạng. Trên tinh thần thực hiện kế hoạch số 60/KH-UBND ngày 07/6/2023 của UBND xã Thống Nhất về tháng hành động vì Người có công. Những việc làm như tình nguyện giúp đỡ gia đình người có công, gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn; chăm sóc, dọn vệ sinh khu vực  các nhà bia tưởng niệm; tích cực hưởng ứng đóng góp quỹ "Đền ơn đáp nghĩa"… đang được xã tích cực triển khai

anh tin bai

Ngoài ra, còn đẩy mạnh tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng và phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Việc thực hiện các chế độ, chính sách ưu đãi đối với người có công đảm bảo đầy đủ, kịp thời.

anh tin bai

Quan tâm tới công tác "Đền ơn đáp nghĩa", tri ân những người có công với cách mạng là nghĩa cử cao đẹp, đáng biểu dương mà cấp ủy Đảng, Chính quyền và nhân dân xã Thống Nhất đã và đang thực hiện./.

                                                                                                            Phùng Thu Hằng

Tin tức
Đăng nhập