Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị triển khai các văn bản pháp luật quý II/2020

Ngày 22/6 UBND huyện Hạ Lang tổ chức hội nghị triển khai các văn bản pháp luật quý II năm 2020 cho trên 70 đại biểu là đạo các phòng, ban liên quan, công an, công chức Tư pháp - Hộ tịch, kế toán – tài chính, cán bộ thống kê 13 xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên cấp huyện triển khai 5 chuyên đề văn bản:  Phổ biến, quán triệt nội dung luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Cán bộ Công chức và Luật Viên chức; Luật Đầu tư công; Luật Thi hành án hình sự; Nghị định số 100 ngày 30/12/2019 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Sau hội nghị, các báo cáo viên hội đồng xã, thị trấn tiếp tục triển khai, phổ biến đến cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân của đơn vị, địa phương mình. Qua đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ và nhân dân trong việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trên địa bàn huyện.

Thuý Phượng

Tin tức
Đăng nhập